Aldnir hafa oršiš.... miklu eldri.

Ef einhverntķma er įstęša til aš rjśfa langa blogžögn er žaš į fęšingardegi sķnum.  Žaš segja margir aš aldur sé afstęšur en samt sem įšur bar ég nokkurn kvķša ķ brjósti yfir žvķ aš verša 36 įra.  Įfanginn nęst raunar ekki fyrr en kl.15.10 ķ dag svo ég hef smį tķma til aš njóta 35. 

En ķ ljósi žess aš žaš er ekkert vont aš vera 36, ętla ég aš nota daginn til aš fagna žeirra įra sem Guš hefur žegar gefiš mér og lķta meš eftirvęntingu til žeirra sem framundan eru og allra žeirra skemmtilegu ęvintżra sem lķfiš į eftir aš bjóša mér. 

 Mikiš er gaman aš lifa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyžór Įrnason

Žaš er ekkert mįl aš verša 36. Žaš var miklu verra aš verša žrķtugur! Til hamingju meš daginn. Kvešja

Eyžór Įrnason, 26.9.2007 kl. 11:55

2 Smįmynd: Įgśst Böšvarsson

Hef oršiš nokkurra mįnaša reynslu ķ aš vera 36. Žaš er ekki svo slęmt, žegar ég hugsa ekki um žaš aš ég sé 36 įra.

Įgśst Böšvarsson, 26.9.2007 kl. 20:21

3 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Til lukku meš daginn

Einar Bragi Bragason., 27.9.2007 kl. 10:04

4 Smįmynd: Kolbrśn Jónsdóttir

Til hamingju meš daginn ķ gęr

Rakst óvart į sķšuna žķna ķ gegnum Įrna Birgis

Kolla ķ KSS

Kolbrśn Jónsdóttir, 27.9.2007 kl. 18:00

5 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Mikiš ógešslega ertu oršinn gamall! Komin żldulykt af kallinum, svo megn aš ég finn hana gegnum internetiš. Hįaldrašur alveg.

Kęrar kvešjur frį manninum sem veršur 36 ķ nęsta mįnuši. Til hamingju meš ammęliš ķ hittešfyrradag.

Ingvar Valgeirsson, 29.9.2007 kl. 15:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband