Eurobandiš.

Mikiš gladdist ég um helgina žegar ég sį aš Eurobandiš meš Frišrik og Regķnu ķ broddi fylkingar verša framlag Ķslands ķ Eurovision ķ įr.  Ég er einn af žeim sem hef einstaklega gaman af žessari keppni og į mešan ég bjó į Ķslandi var alltaf trošfullt śt śr dyrum ķ Eurovision partżi į Uršarstķgnum.  Lagiš ķ įr er grķpandi og skemmtilegt og flutningur Fidda Fönk og Regķnu į Laugardaginn minnti helst į kraftinn og glešina hjį Selmu žegar hśn flutti All out of luck.  Ég ętla ekki aš reikna meš sigri Ķslendinga ķ keppninni en ég er sannfęršur um aš Eurobandiš veršur okkur til sóma ķ Serbķu.

Varšandi žau orš sem Frišrik lét falla eftir aš sigurinn var vķs mį segja aš žau hafi veriš klaufaleg.  Enda hefur hann višurkennt sjįlfur aš tilfinningarnar hafi hlaupiš meš hann ķ gönur og hann hefši betur lįtiš žetta ósagt. 

Varšandi lag Mercedes Club, hohoho we say heyheyhey, tek ég ofan fyrir žeim aš stökkva śt ķ djśpu laugina, gerast tónlistarmenn meš örstuttum fyrirvara og nį žessum įrangri.  Žrįtt fyrir aš markašssetning Valla sport hafi įn nokkurs vafa haft grķšarleg įhrif į śtkomuna er įrangurinn frįbęr.  Ég fór žvķ aš velta žvķ fyrir mér hvort mętti lķkja žessu viš žaš ef Nördarnir sem einhverjir muna eftir śr sjónvarpsžįttunum į Sżn hefšu unniš HK ķ fótbolta..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband