..og við eigum ekki einu sinni vegi sem bera bílaflotann.

Ja hérna hér.  Ég hef litlar áhyggjur af því hvort aðrir haldi að sér höndum eða ekki sem lýsir auðvitað ágætlega hversu léleg samfélagsvitundin er hjá mér.  Ég hef meiri áhyggjur af vegakerfinu íslenska sem er löngu sprungið.  Þeim heldur áfram að fjölga mínútunum sem við þurfum að eyða í skrjóðnum á milli miðbæjar og Breiðholts eða Hafnarfjarðar og Reykjavíkur í síðdegistraffíkinni.  Það er e.t.v. ástæðan fyrir því að bílarnir þurfi orðið að verða dýrari og þægilegri.  Við eyðum orðið sífellt meiri tíma í bílnum og hlutfallið á milli tímans sem við eyðum heima vs. bílnum er sífellt að breytast.  Er ekki kominn tími til að gera eitthvað til að snúa þessu við.


mbl.is 46,8% aukning í nýskráningum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Jónsson

Blessaður félagi - Hvernig er það, hvað er maður lengi að keyra ti lþín frá Esbjerg í Danmörku. Aldrei að vita nema að ég myndi kíkja í kaffi ef ég væri á ferðinni. Gaman að fylgjast með þér. Hafðu það sem best og farðu varkega í útlandinu.

Kveðja - Ingvar Jóns.

Ingvar Jónsson, 27.2.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband